Chính Sách Đổi Hàng

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng để có được sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ của Prolux Furniture

  1. Điều kiện đổi hàng:
  • Khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa trong lúc nhận hàng và trước lúc ký xác nhận đồng ý nhận hàng.
  • Prolux Furniture sẽ chấp nhận đổi mới sản phẩm cho khách hàng (1 đổi 1) đối với những sản phẩm được phát hiện và xác định bị lỗi ngay tại thời điểm kiểm tra hàng hóa như sau:
  • Các lỗi được áp dụng chấp nhận 1 đổi 1:

+ Khác hoàn toàn so với chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển

+ Không đạt chất lượng như: hỏng hóc do lỗi kỹ thuật sản xuất, trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất

  • Prolux Furniture sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi hàng cho KH.
  • Trường hợp KH đã kiểm tra kỹ hàng hóa và ký xác nhận đồng ý nhận hàng, tuy nhiên sau khi nhận hàng thì khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật sản xuất, Prolux Furniture sẽ chấp nhận đổi mới sản phẩm cho khách hàng (1 đổi 1) với điền kiện:
  • Khách hàng cần phải liên hệ thông báo ngay với Prolux Furniture trong vòng 3 ngày kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Đồng thời khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển đổi hàng.
  • Hàng cần đổi phải đảm bảo nguyên vẹn và đầy đủ chi tiết như lúc được bàn giao. Bao gồm đầy đủ cả các tặng phẩm đi kèm ( nếu có) và các hóa đơn, chứng từ mua bán.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hàng được thực hiện trong vòng 2 tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và hóa đơn, chứng từ từ khách hàng.
  1. Trường hợp không chấp nhận đổi hàng:
  • Quá thời hạn 3 ngày kể từ lúc nhận hàng quý khách mới thông báo với Prolux Furniture và yêu cầu đổi hàng.

(® Prolux Furniture sẽ không thể giải quyết yêu cầu đổi hàng mới (1 đổi 1) và sẽ tiến hành kiểm tra, thực hiện bảo hành sản phẩm theo chính sách bảo hành)

  • Quý khách thay đổi sở thích, nhu cầu sử dụng; muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã của sản phẩm đã chốt đặt được sản xuất và giao hàng.
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài gây hỏng hóc hàng hóa như làm rách, xước trầy, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách không giữ lại hóa đơn mua hàng (Phiếu bảo hành).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *