Chính Sách Bảo Hành – Bảo Trì

 

Chính sách bảo hành:

  • Liên hệ bảo hành:
  • Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

(Khách hàng gọi tới hotline CSKH 09****** để nêu rõ về tình trạng của hàng hóa, cung cấp Hóa đơn mua hàng (Phiếu bảo hành) và hình ảnh tình trạng hàng hóa để nhân viên dễ hình dung hơn.

  • Bước 2: Chăm sóc khách hàng Prolux Furniture tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng và tiến hành kiểm tra thông tin, xử lý vấn đề, báo bp liên quan / kỹ thuật và thông báo lại KH tình hình sẽ giải quyết vấn đề ntn.
  • Bước 3: Thợ kỹ thuật Prolux Furniture tiến hành thực hiện bảo hành sản phẩm
  • Điều kiện bảo hành:
  • Chỉ bảo hành những sản phẩm được đặt tại Prolux Furniture, thông tin bảo hành được tra cứu dựa trên Hóa đơn mua hàng (Phiếu bảo hành) khách cung cấp và thông tin khách hàng trên hệ thống lưu trữ của Prolux Furniture.
  • Sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian được bảo hành theo chính sách bảo hành

(6 tháng: đối với tất cả các sản phẩm)

  • Prolux Furniture sẽ (chỉ) bảo hành miễn phí đối với các lỗi do kỹ thuật, thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
  • Lưu ý:
  • Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, Quý khách vui lòng gọi đến Prolux Furniture, không nên tự ý sửa chữa sản phẩm nếu chưa rõ cách sửa.
  • Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, bộ phận kĩ thuật sẽ thông báo thời gian cho việc sửa chữa và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.
  • Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của Prolux Furniture nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, chúng tôi sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra. Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất (kỹ thuật sản xuất), chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển. Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.
  • Đối với những hỏng hóc do tác động khác như: Gãy, vỡ, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo trì với chi phí hợp lý.
  • Prolux Furniture không bảo hành phần đá, kính và gương của sản phẩm.
  • Không bảo hành trong tất cả trường hợp khách hàng tác động vào sản phẩm (tự ý sửa, lắp ráp, vận chuyển sản phẩm sang nơi khác gây hỏng hóc…) hoặc do môi trường tác động (để sản phẩm ở nơi quá nóng/nơi có độ ẩm cao…), do động vật tác động (chó, mèo….tác động vào sản phẩm).
  • Trong trường hợp kỹ thuật trên đường đến / đã đến nơi nhưng khách hàng không có mặt tại thời điểm hẹn kĩ thuật tới bảo hành (lần hẹn đầu tiên), hủy hẹn và yêu cầu thay đổi thời gian bảo hành, quý khách vui lòng thanh toán chi phí *00.000VNĐ (*** trăm ngàn đồng) hỗ trợ việc đi lại, nhân công trong lần tới kỹ thuật đến bảo hành tiếp theo.

Chính sách bảo trì:

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành / Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, tất cả các sản phẩm của Prolux Furniture đều sẽ được hỗ trợ bảo trì / sửa chữa / thay mới phụ kiện với chi phí hợp lý nhất.
  • Với những sản phẩm hư hỏng cần sửa chữa / thay mới phụ kiện: Tùy thuộc vào mức độ, Prolux Furniture sẽ báo cụ thể chi phí cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý mới tiến hành sửa chữa / khắc phục / thay mới.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *